Cách giảm cân nhanh, an toàn: Giảm béo tại nhà hiệu quả

0
44
Cách giảm cân nhanh, an toàn
Cách giảm cân nhanh nhất an toàn hiệu quả đơn giản tại nhà

Không mánh lới quảng cáo, không dối trá – chỉ là các chiến lược dinh dưỡng dựa trên khoa học để bắt đầu giảm cân.

Giảm 5 pound trong một tuần! Đó là một trò lố mà chúng ta thấy ở khắp mọi nơi. Và mặc dù có thể ai đó có thể mất nhiều như vậy trong khoảng thời gian đó, nó thực sự phụ thuộc vào sự trao đổi chất của bạn và vô số các yếu tố khác chỉ dành cho bạn , bao gồm hoạt động thể chất và thành phần cơ thể.

Giảm cân cuối cùng quay trở lại khái niệm calo vào, calo ra : Ăn ít hơn lượng bạn đốt cháy và bạn sẽ giảm cân. Và mặc dù có thể giảm cân bằng nước một cách nhanh chóng bằng chế độ ăn ít carb , tôi chắc chắn sẽ không ủng hộ nó. Bản thân chế độ ăn kiêng có thể đánh lừa bạn nghĩ rằng phong cách ăn uống này đang hoạt động – trong khi thực sự, bạn có thể lấy lại những gì đã mất ngay sau khi bạn ăn lại carbs. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nếu bạn muốn có kết quả kéo dài hơn một tuần.

Dựa trên kinh nghiệm tư vấn dinh dưỡng của tôi, hầu hết chúng ta có xu hướng ăn vặt bằng các loại thực phẩm không giàu chất dinh dưỡng nhưng lại chứa nhiều calo. Thủ phạm chính thường ở dạng ngũ cốc tinh chế như ngũ cốc, khoai tây chiên, bánh quy giòn và bánh quy nhưng cũng có thể là đồ uống chứa nhiều calo như nước trái cây và soda. Bỏ qua đồ uống có đường thường là cách dễ nhất để giảm cân nhanh hơn . Bạn không cảm thấy no vì đồ uống, vì vậy đổi những thứ đó lấy nước có ga hoặc trà và cà phê không đường là cách tốt nhất để bắt đầu.

Nếu bạn đang muốn tăng tốc độ giảm cân, hãy lưu ý đến những thực phẩm bạn ăn mà bạn không chọn cho mình. Hãy suy nghĩ: đồ ăn đẩy tại nơi làm việc hoặc thức ăn thừa của con bạn. Để ý xem lượng calo thừa của bạn thực sự đến từ đâu là một bước khác để đưa ra lựa chọn tốt hơn trong ngắn hạn và dài hạn.

Nếu bạn vẫn đang tìm cách giảm cân, có một vài mẹo đúng với hầu hết tất cả chúng ta – và chúng là những khái niệm mà chúng ta có thể áp dụng bắt đầu từ bây giờ.

Lưu ý của biên tập viên: Giảm cân, sức khỏe và hình ảnh cơ thể là những chủ đề phức tạp – trước khi quyết định ăn kiêng, chúng tôi mời bạn có được cái nhìn rộng hơn bằng cách đọc phần khám phá của chúng tôi về những nguy cơ của văn hóa ăn kiêng .

1. Ăn nhiều rau hơn, mọi lúc.

Thật đơn giản, tôi hứa! Nếu bạn nghĩ đến việc chế biến bất kỳ bữa ăn nào chủ yếu là rau (ít nhất 50% bất kỳ thứ gì bạn đang có), bạn đang đi đúng hướng để có sức khỏe tốt hơn.

2. Xây dựng một bữa ăn sáng tốt hơn.

Tất cả các bữa ăn đều quan trọng, nhưng bữa sáng mới là thứ giúp bạn bắt đầu ngày mới đúng hướng. Các tốt nhất, bữa sáng nhiều máu nhất là những người mà sẽ lấp đầy bạn lên, giữ cho bạn hài lòng, và ngăn chặn cảm giác thèm ăn sau đó trong ngày. Cố gắng ăn bất cứ nơi nào từ 400 đến 500 calo cho bữa ăn sáng của bạn và đảm bảo rằng bạn đang cung cấp một nguồn protein nạc cộng với chất béo (ví dụ: trứng, sữa chua Hy Lạp không đường , các loại hạt hoặc bơ hạt) và chất xơ (rau, trái cây , hoặc 100% ngũ cốc nguyên hạt). Bắt đầu ngày mới với hỗn hợp các chất dinh dưỡng ổn định lượng đường trong máu sẽ giúp bạn thon gọn hơn.

3. Uống nhiều cà phê hơn.

Bắt đầu ngày mới của bạn với một tách joe . Caffeine là một chất lợi tiểu tự nhiên , có thể làm giảm đầy hơi và là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bảo vệ tế bào của bạn khỏi bị hư hại. Bạn có thể uống tới 400 mg – khoảng một ly cà phê Starbucks – mỗi ngày, theo Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ.

Không phải là một người uống cà phê nhiều? Trà cũng là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, và các loại trà thảo mộc như bồ công anh hoặc rễ cây thì là cũng có thể giúp bạn. Trên thực tế: Khi một nghiên cứu gần đây so sánh tác dụng trao đổi chất của trà xanh (trong chiết xuất) với tác dụng của giả dược, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người uống trà xanh đã đốt cháy thêm khoảng 70 calo trong khoảng thời gian 24 giờ.

4. Bỏ qua đồ uống có đường.

Chúng ta không cảm thấy no bởi lượng calo lỏng giống như khi chúng ta ăn thức ăn thật . Uống một ly nước trái cây hoặc đồ uống cà phê caramel không thỏa mãn bằng ăn một bát xào rau và nhiều protein. Vì vậy, hãy theo dõi lượng nước trái cây , soda, cà phê và trà có đường, và đồ uống có cồn. Nếu bạn tiêu thụ mỗi loại đồ uống đó vào ban ngày, bạn sẽ nạp thêm ít nhất 800 calo vào ban đêm – và bạn vẫn sẽ đói. (Ngẫu nhiên, rượu có thể ngăn chặn sự trao đổi chất của chất béo, khiến bạn khó đốt cháy những calo đó hơn.)

5. Mua một bộ tạ tay

Tập luyện sức mạnh xây dựng mô cơ nạc, giúp đốt cháy nhiều calo hơn – tại nơi làm việc hoặc khi nghỉ ngơi – 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Bạn càng có nhiều cơ bắp, bạn càng thon gọn nhanh chóng.

Làm thế nào để bạn bắt đầu đào tạo sức mạnh? Hãy thử một số động tác chống đẩy hoặc một vài động tác ngồi xổm hoặc lắc lư. Sử dụng tạ tự do của bạn để thực hiện các lọn tóc hoặc phần mở rộng vòng ba đơn giản ngay tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Kết hợp một số động tác ab , cánh tay , lưng và chân mới nếu bạn thích. Chỉ cần tập luyện sức mạnh ba đến bốn lần mỗi tuần có thể giúp cải thiện nhanh chóng không chỉ việc giảm cân mà còn cả phạm vi chuyển động, sự ổn định và tư thế.

https://www.goodhousekeeping.com/health/diet-nutrition/advice/a17162/lose-weight-faster-karas-0302/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here