Xe đạp tập thể dục tại nhà phòng chống COVID: giảm cân, khoẻ đẹp

0
50
Xe đạp tập thể dục tại nhà

3 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất năm 2021

Xe đạp tập thể dục là một thiết bị phổ biến trong nhiều phòng tập gym tại nhà. Dưới đây là 3 xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất năm 2021.

Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất

  • Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất tổng thể: Indoor Bike Bike
  • Xe đạp nằm nghiêng tốt nhất: Xe đạp nằm nghiêng
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà cao cấp tốt nhất: XE DAP TAP NAM NGHIENG
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà đáng giá nhất: Xe đạp tập thể dục gấp GON
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà di động tốt nhất: XE DAP TAP THE DUC GAP GON DI DONG
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất cho không gian nhỏ: Xe đạp tập thể dục TIEN ICH KHONG GIAN NHA NHO HEP
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất để phát trực tiếp các bài tập: HE THONG BAI TAP THE DUC DAP XE GIA DINH HO TRO AM THANH HINH ANH
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà đa năng tốt nhất: Xe đạp tập thể dục DA NANG
  • Xe đạp dưới bàn tốt nhất: DeskCycle Under-Desk Cycle
  • Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất cho người lớn tuổi: Xe đạp tập thể dục VAT LY TRI LIEU CHO NGUOI CAO TUOI, TRI LIEU PHUC HOI CHUC NANG

Xe đạp tập thể dục là một thiết bị phổ biến trong nhiều phòng tập gym tại nhà:

  • Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn chiếc xe đạp tập phù hợp với bạn có thể là một thách thức.
  • Trên thực tế, xe đạp tập thể dục tại nhà có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau và được trang bị một loạt các tính năng độc đáo.

Xe đạp tập thể dục lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

  • thông số kỹ thuật sản phẩm
  • giá bán
  • các tính năng có sẵn

Lựa chọn xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất

Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất tổng thể

Xe đạp đạp trong nhà chất lượng cao là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tập luyện xoay tròn nhanh ngay từ phòng khách của họ.

Xe đạp tập thể dục
Trải nghiệm đầu tiên khi sử dụng xe đạp tập là sự thoải mái, màn hình hiển thị dễ dàng điều chỉnh các thông số sao cho quá trình luyện tập đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nó có tính năng kháng từ, là cơ chế sử dụng nam châm để tạo lực căng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cường độ dựa trên mức độ thể chất của mình.

Nó cũng bao gồm một yên xe điều chỉnh và ghi đông, cho phép bạn tùy chỉnh xe đạp của mình để có một chuyến đi thoải mái.

Ngoài ra, rất dễ lắp ráp và cung cấp giá đỡ thiết bị để bạn có thể phát trực tuyến các bài tập yêu thích của mình bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

health line /nutrition /best-exercise-bike-for-home

Cách giảm cân

Bạn có gặp khó khăn khi giảm cân? Hay bạn muốn mất nhanh hơn? Bạn đã đến đúng nơi. Hãy sẵn sàng để giảm cân mà không bị đói.

Những quan niệm thông thường của chúng ta về việc giảm cân – ăn ít hơn, vận động nhiều hơn – đòi hỏi rất nhiều ý chí. Đếm lượng calo, tập thể dục hàng giờ mỗi ngày và cố gắng bỏ qua cơn đói của bạn? Chúng tôi tin rằng đó là sự đau khổ không cần thiết, và có thể là sự lãng phí thời gian và năng lượng quý giá của bạn.

Cuối cùng mọi người thường bỏ cuộc. Việc tập trung quá nhiều vào việc đếm calo chắc chắn không làm được gì nhiều để đẩy lùi dịch bệnh béo phì hiện nay của chúng ta.

May mắn thay có thể có một cách tốt hơn.

Điểm mấu chốt? Calo không phải là thứ duy nhất được tính trong quá trình giảm cân. Cân nặng của bạn cũng được điều chỉnh một cách nội tiết tố. Nếu bạn giảm cảm giác đói và nồng độ hormone lưu trữ chất béo, insulin, bạn sẽ dễ dàng giảm cân hơn.

kế hoạch bữa ăn low-carb và keto lành mạnh, công thức nấu ăn nhanh và dễ dàng, lời khuyên giảm cân từ các chuyên gia y tế, v.v. Một cuộc sống khỏe mạnh hơn bắt đầu ngay bây giờ

18 mẹo giảm cân hàng đầu

Bạn đã sẵn sàng chưa? Chúng ta bắt đầu. Bắt đầu ở đầu danh sách (quan trọng nhất) và đi xuống xa hơn nếu bạn cần. Nhấp vào bất kỳ mẹo nào để đọc tất cả về nó. Có lẽ bạn chỉ cần lời khuyên đầu tiên?

  1. Chọn một chế độ ăn ít carb
    Ăn khi đói
    Ăn thực phẩm
    Chỉ ăn khi đói
    Đo lường sự tiến bộ của bạn một cách khôn ngoan
    Kiên trì
    Tránh trái cây
    Tránh bia
    Tránh chất ngọt không calo
    Xem xét bất kỳ loại thuốc nào
    Căng thẳng ít hơn, ngủ nhiều hơn
    Ăn ít các sản phẩm từ sữa và các loại hạt
    Bổ sung vitamin và khoáng chất
    Sử dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn
    Tập thể dục một cách khôn ngoan
    Đạt được mức xeton cao hơn
    Kiểm tra nội tiết tố của bạn
    Cân nhắc dùng thuốc giảm cân (nếu tuyệt vọng)

1. Chọn chế độ ăn ít carb

chế độ ăn ít carbNếu bạn muốn giảm cân, hãy cân nhắc bắt đầu bằng cách tránh đường và tinh bột (như bánh mì, mì ống và khoai tây). Đây là một ý tưởng cũ: trong 150 năm trở lên đã có một số lượng lớn các chế độ ăn kiêng giảm cân dựa trên việc ăn ít carbs hơn. Điểm mới là các đánh giá của các nghiên cứu khoa học hiện đại đã nhiều lần chỉ ra rằng low carb ít nhất cũng tốt, nếu không muốn nói là tốt hơn các phương pháp ăn kiêng khác.

Rõ ràng, bạn vẫn có thể giảm cân bằng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào – chỉ cần ăn ít calo hơn mức bạn đốt cháy, phải không? Vấn đề với lời khuyên đơn giản này là nó phớt lờ con voi trong phòng: đói. Hầu hết mọi người không thích “chỉ ăn ít hơn”, vì nó có thể dẫn đến việc phải nhịn đói mãi mãi. Không sớm thì muộn, nhiều người có khả năng sẽ từ bỏ và ăn không hạn chế, do đó phổ biến là “ăn kiêng yo-yo”.

Mặc dù có thể giảm cân bằng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, nhưng một số có vẻ dễ dàng hơn và một số lại khó hơn nhiều.

Ưu điểm chính của chế độ ăn ít carb là nó có thể khiến bạn muốn ăn ít hơn .

Ngay cả khi không tính lượng calo, những người thừa cân có xu hướng ăn ít calo hơn theo chế độ low carb.

Do đó, lượng calo được tính, nhưng bạn không cần phải tính chúng.

Một nghiên cứu năm 2012 cũng chỉ ra rằng những người đã giảm cân giảm được tổng chi tiêu năng lượng (số calo bị đốt cháy trong khoảng thời gian 24 giờ) ít hơn nhiều khi họ theo chế độ ăn ít carb so với chế độ ăn ít chất béo trong quá trình duy trì cân nặng. – thực tế là chênh lệch 300 calo.
số

Theo một trong những giáo sư Harvard đứng sau nghiên cứu, lợi thế này “sẽ tương đương với số lượng calo thường được đốt cháy trong một giờ hoạt động thể chất cường độ trung bình”. Hãy tưởng tượng rằng: cả một giờ tập thể dục bổ sung mỗi ngày mà không thực sự tập thể dục.

Gần đây, một nghiên cứu thậm chí còn lớn hơn và được tiến hành cẩn thận hơn đã xác nhận tác dụng tiết kiệm chuyển hóa này, với các nhóm người khác nhau đã giảm cân đốt cháy thêm trung bình từ 200 đến gần 500 calo mỗi ngày theo chế độ ăn kiêng duy trì ít carb so với mức cao – Chế độ ăn kiêng carb hoặc carb vừa phải.

Điểm mấu chốt: Chế độ ăn ít carb có thể làm giảm cảm giác đói của bạn, giúp bạn dễ dàng ăn ít hơn. Và nó thậm chí có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo của bạn khi nghỉ ngơi. Hết nghiên cứu này đến nghiên cứu khác chỉ ra rằng low carb có tác dụng giảm cân và trung bình nó cải thiện các dấu hiệu sức khỏe quan trọng .

Tại sao low carb có thể giúp bạn giảm cân

Cách giảm cân với chế độ ăn ít carb

Tìm hiểu thêm về keto và low-carb

Bạn có muốn biết thêm về chính xác những gì nên ăn theo chế độ low carb, cách thực hiện, các vấn đề tiềm ẩn và giải pháp – cũng như tìm thấy rất nhiều công thức nấu ăn tuyệt vời? Kiểm tra hướng dẫn keto cho người mới bắt đầu của chúng tôi .

https://www.dietdoctor.com/weight-loss/how-to-lose-weight

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here